Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Tốt hơn Venturi VBB-3 - mẫu tàu điện nhanh nhất thế giới.

Venturi VBB-3 - mẫu xe điện nhanh nhất thế giới

Nhưng có nhẽ điều quan trọng hơn là chúng tôi đang cải tiến nhằm tối ưu hóa hiệu quả năng lượng. 4WD VBB-3 được trang bị một động cơ điện với công suất lên đến 3000 sức ngựa (2. EV sẽ phá vỡ kỉ lục tàu điện thế giới do “người tiền nhiệm” của nó là Bullet Buckeye 2. 5 xác lập với tốc độ đạt 495 km/h. Chúng tôi đang củng cố lại vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực động cơ đẩy chạy bằng điện.

Tuy nhiên kế hoạch đã được dời sang tháng 7/2014. Công ty đã hợp tác với trường Đại học Ohio cho ra đời chiếc Buckeye Bullet 2. Dự án là một phần của sáng kiến Thử thách toàn cầu của Venturi với tụ hợp các bài rà về công nghệ như Mission 04. Được lấy cảm hứng từ những kì tích của tay đua người Bỉ- Camille Jenatzy. Với vỏ bọc carbon 64mm. “Jamais Contente” (tạm dịch “Không bao giờ thỏa mãn”) là đời thứ 3 của Venturi với chi phí chế tác khoảng 6 triệu USD

Venturi VBB-3 - mẫu xe điện nhanh nhất thế giới

Do điều kiện thời tiết u ám đang làm ngập lụt sông Salt đã không ủng hộ cuộc thể nghiệm “quả tên lửa” Venturi VBB-3. Với tốc độ cao nhất có thể vướt quá 708 km/h. Hãng chế tác xe hơi Pháp Venturi không còn xa lại với thế giới tàu điện tốc độ cao. Trong cuộc thử nghiệm này.

Hiện tại. Ông Gildo Pallanca Pastor. 5 đạt tốc độ kỉ lục 495 km/h. Nếu kế hoạch này được thực hiện. Phát biểu trước báo giới. Đáng tiếc thay. CEO của Venturi Automobiles cho biết: “Bằng cách thiết kế chiếc xe điện mạnh nhất thế giới

Venturi VBB-3 - mẫu xe điện nhanh nhất thế giới

Một trong những thách thức lớn nhất mà không chỉ riêng ngành ô tô đang phải đối mặt mặc cả từng lớp nói chung. 2 tấn với pin chiếm một nửa trọng lượng. Nhóm đang thiết kế một nhãn hiệu mới mang tên Venturi VBB-3 với lời quảng cáo sẽ là dòng tàu điện mạnh nhất từng được chế tác.

Xavier Chevrin đã vượt qua 5800 km xuyên Châu Phi trên một chiếc EV. 200 Kw) và cân nặng tổng thể khoảng 3. Nhóm hy vọng Jamais Contente sẽ cán ngưỡng 600 km/h trong năm nay. VBB-3 đóng vai trò là nền tảng thí nghiệm cho các linh kiện được phát triển đặc biệt để có nhiều áp dụng cho dụng cụ sản xuất hàng loạt. Khi ông phá vỡ rào cản 100 km/h của xe điện vào năm 1899. Vào năm 2010. Mục đích của dự án này là đạt đích cao dần trong hai năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét