Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Dễ điều mới thêm khiển. thắng ABS tốt. bốc. Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ.

Móc số và cũng hiếm bị tình trạng kẹt giữa các bước số 1-0-2 nói chung là không có gì để phàn nàn

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Làm cho người lái phải với ngón cái ra một tẹo. Do đó bạn có thể tham khảo lại phần đánh giá thiết kế xe mà bạn Tài đã viết rất rõ ở đây. Nhược điểm. Họ đã trưng bày gần như đầy đủ các mẫu xe của mình ở show room này.

Từ đó có thể thấy Duke 200 rất dễ đạt công suất. Đồng hồ của xe thì báo mức làng nhàng là 19 km/lít xăng.

Ví dụ đang số 3 mà chạy ở tốc độ 40km/h thì vòng tua (hiển thị trên đồng hồ) là 4000

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Chung cục. Do đó nếu vô tình bị ai đó bứt đứt hoặc chuột cắn. Một doanh số tương đối ấn tượng cho thương hiệu mới nhập thị trường nước ta. Nơi có khí hậu lạnh quanh năm nên việc xe tỏa nhiều nhiệt có khi lại mang tác dụng giữ ấm.

Không rõ nét. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp cá biệt phải lên số cao.

Xe đạt tốc độ trên 100km/h rất nhanh và ổn định

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Do đó muốn chia sẻ với các bạn những cảm nhận của mình về xe.

Bánh xe kích thước lớn. Kẹt xe. Nói chung là không sợ lết bánh kể cả khi chạy ở 60-70km/h. Vì đoạn đường này đang có trang hoàng đèn Noel nên lượng khách đến tham quan rất đông. Mình muốn lưu ý một điểm là vị trí thiết kế nút bấm còi và đèn xi-nhan khá bất tiện. Điều lưu ý thứ 2 mình muốn đề cập tới là tốc độ của xe ở các bước số

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Nhưng là một nâng cấp không đáng giá. Nên chi mình vẫn cảm thấy rất tự tín khi chạy xe ở số 2 và số 3; với số 2. Ví dụ đoạn đường Thành Công ở Quận Tân Phú lúc 20h tối. Vì lí do đó mà chạy Duke 125 hay Duke 200 thì chúng ta sẽ thấy rất nóng ở đùi do hơi nóng bị thổi ngược lại.

Giúp chúng ta đỡ mỏi vai hơn. Chúng ta không thể chạy nhanh. Vì cụm đèn này cho khả năng chiếu sáng mặt đường rất kém

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Khác với nhận xét của bạn Tài với Duke 125.

Cảm giác lái rất tốt. Có nhẽ phải cần thời kì dài hơn và canh đo kĩ hơn thì mới đưa ra được con số cụ thể thật xác thực.

Vô số và nhả côn. Hệ thống thắng này luôn làm việc miễn xe có nổ máy (trừ khi tắt ABS bằng nút bấm trên bảng điều khiển).

Theo chia sẻ của KTM Việt Nam. Do đó cả 2 xe giống y sì nhau từ hình trạng cho tới kích thước

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Kể cả các trang bị tiêu chuẩn như thắng ABS. Vòng tua máy của Duke 200 luôn đạt mức cao.

Bóng đèn chiếu mờ nhạt. Duke 200 cũng làm mát bằng dung dịch và két nước được làm mát bằng quạt tản nhiệt. Do đó xe đều bị hạn chế tốc độ từ IC.

Và vì nằm ngay dưới người cầm lái nên họ sẽ là những người nghe rõ âm thanh của pô xe nhất chứ không phải những người xung quanh. Còi nằm dưới nhưng khoảng cách giữa tay cầm lái bên trái tới 2 nút này hơi xa

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Rất ấn tượng. Nhưng về những nước nhiệt đới như Việt Nam lại rất khó chịu. Tất nhiên là không vận dụng được trong trường hợp đi 2 người. Bóp hết côn và nhả ra 1/2. Nói chung là vẫn rất dễ kiểm soát ở tốc độ này. Thậm chí không chiếu tới được đuôi xe chạy đằng trước và cả 2 bên hè để giúp mở rộng tầm quan sát.

Không bị ghì máy

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Hậu quả của việc này khiến chúng ta rất nhanh bị mỏi tay trái. Nếu loại trừ những tội lỗi ở chất lượng hoàn thiện các chi tiết không cao.

Kính hậu tỏ ra khá thô. Trọng lượng khô 129kg nên dễ dắt và nhích đuôi Điều khiển dễ. Dễ dàng đạp. Thì cảm giác lái và độ bốc của xe là những ưu điểm rất đáng kể của dòng xe này. Tay lái

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Tức thị chúng ta phải dùng một lực nhiều hơn để điều khiển tay bóp côn. Trước đây mình chạy Exciter 5 số được 2 năm. Ở chế độ cốt. Nhiều phôi nhựa thừa và tỏ ra khá rời rạc; đặc biệt những bóng đèn xi-nhan thiết kế lồi ra cũng còn dính phôi nhựa thừa. Mình đã chọn việc chạy Duke 200 vào đoạn đường đông. Tạo cảm giác ngồi kiên cố và vững vàng.

Do đó chỉ cần nổ máy

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Ở chế độ pha thì vệt sáng xuống mặt đường chỉ nằm cách mũi xe khoảng hơn 2 mét.

Tạo cảm giác tách rời hoàn toàn so với vô lăng xe; phần tay nắm. Nặng chứ không phải cứng. Nhưng mình chỉ cần để số 1. Qua chạy thử thực tại thì tốc độ tối đa mà mình có thể đạt được với số 1 là 60 km/h.

Cụ thể với Duke 200. Vô lăng

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Mình tin chắc sau một khoảng thời kì chạy xe thì lực bóp của bàn tay trái nhờ Duke 200 sẽ tăng lên rất đáng kể.

Với thiết kế "trần truồng" của một chiếc naked bike cơ bắp. Là tem xe và biển số. Thắng rất ăn và tự tín. Nên với đường sá SG thì ít khi cần lên tới số 4.

Cố nhiên là với điều kiện chúng ta đã biết cách điều khiển xe côn tay. Không cần phải kéo thêm ga

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Phối hợp với kích tấc bánh lớn (bánh trước 110mm.

Bình Chánh (TP HCM). Cảm giác cầm lái trên Duke 200 làm mình khá phấn khích. KTM đã thiết kế để quạt tản nhiệt này chỉ quay khi nước làm mát đạt nhiệt độ từ 96 độ C trở lên. Đòi hỏi sự sắc sảo của một chiếc mô tô phân khối lớn.

Với số 2 là 70km/h và số 3 là 80km/h. Tạm kết Nếu muốn có một chiếc xe mô tô nhẹ xác

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Mình cũng đã có 3 ngày cầm lái để trải nghiệm chiếc Duke 200 này. Và dù rằng pô đặt ở vị trí thấp nhất xe nhưng các dòng Duke có khả năng lội đường ngập nước rất tốt.

Do đó mình đặc biệt rất thích kiểu ngồi trên những mẫu xe naked như Duke 200. Từ đó đưa ra cách điều khiển xe thuận lợi và dễ dàng nhất. Bạn có thể dễ dàng thấy nhiều chi tiết của xe có chất lượng chỉ ở mức nhàng nhàng.

Là xe phân khối lớn Xác xe nhẹ. Ở 50km/h là 5000 và chỉ cần nẹt pô nhẹ thì vòng tua dễ dàng lên 7000-9000

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Hãng này đã bán được hơn 40 xe Duke 200 kể từ khi khai trương. Kính hậu. Chỉ cần xe còn trớn và chạy chậm chậm (dưới 10km/h) thì bạn vẫn có thể yên tâm kéo ga chạy tiếp mà không cần về số 1.

Chung cục. Bạn khó mà ngồi kiểu "be càng" trên những mẫu naked kiểu này vì nó làm tư thế ngồi xe nhìn rất xấu. Với cửa hàng trước tiên đặt ở đường Phạm Hùng. Mình luôn ước ao có một chiếc xe nhẹ xác

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Đằm và ổn định. : Xe bốc. Hãng xe mô tô KTM của Áo chính thức đến Việt Nam vào những ngày cuối tháng 9/2013. Cả 2 mẫu xe có khác nhau thì chỉ là 2 điểm rất nhỏ. Tiếng pô Pô của các mẫu Duke được thiết kế theo kiểu hình chữ nhật. Tiếng pô và máy phát ra tràng âm thanh "énggg en en en" khá phấn khích để nhắc người lái mau chóng móc số để tăng tốc. Ngay lúc ra mắt

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Quạt làm mát Giống Duke 125. Không đạt tới độ hoàn hảo mà những chiếc xe tiêu chuẩn châu Âu cần phải có. Cụ thể hơn. :. Vì lúc này dù có kéo thêm ga thì xe cũng sẽ bị "hụt hơi". Gần chỗ chân chống. Ò ò hơi giống tiếng của xe lam chở khách cách đây 20 năm

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Để bù lại với tay côn nặng thì cần số của xe rất nhẹ. Chỉ còn phụ thuộc ở túi tiền mà thôi. [QC] Chìa khóa bọc da màu cam cho Duke 200 của Khacten Để thử cụ thể hơn trong trường hợp chạy xe 1 đứa ở thành phố.

Nhằm hiểu rõ nó hơn. Vì KTM là dòng xe của châu Âu. Gần tới xe phía trước thì bóp côn lại. Phí tổn thay đổi này lên tới hơn 400$

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Xe chạy chậm và đứng. Khung sườn. Duke 200 có rất nhiều dây điện "vùng vẫy" khắp thân xe.

Số 2 số 3 không bị ghì máy ở tốc độ thấp. Nghe hơi xè xè và tạch tạch.

Vì đường đông và kẹt xe. Tay côn và hộp số Điều trước tiên phải nói là tay côn của Duke 200 hơi nặng

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Hầu như chỉ có tác dụng chống mù là chính. Thì Duke 200 đã làm được điều này một cách hoàn hảo.

Kiểu thiết kế nho nhỏ của pô làm cho Duke 200 không có được tiếng pô hoành tráng giống như mình mường tượng một chiếc PKL cần có. Xe tỏ ra là một chú ngựa rất dễ thuần. Điều này làm mình không ít lần với nhầm nút còi thay vì cần phải gạt xi-nhan. Mau mỏi tay Nhiệt độ rất nóng ở két nước làm mát.

Đèn chiếu sáng Chiếc Duke 200 mà mình mượn của KTM được đổi đầu đèn zin thành cụm đèn chiếu sáng của Duke 690

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Điểm làm mình thất vọng ở Duke 200 là chất lượng hoàn thiện của xe không cao. Mình chạy xe máy cốt yếu trong tỉnh thành và rất không thích chạy xe máy đường dài. Tức thị khi nước chỉ 92-93 độ thì quạt cũng không quay. Lực kéo cực đại sớm nhất do có vòng tua máy cao. Hơi nóng phả ra 2 bên đùi Nhiều chi tiết hoàn thiện không sắc sảo như đèn xi-nhan.

Nhưng theo thực tại mình phỏng đoán thì con số này phải được trên mức 30km/lít xăng. Buộc họ phải dùng đùi kẹp lấy thùng xăng

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Thay vô đó là một kiểu âm thanh khá đặc trưng của dòng xe này. Điều cần làm trước nhất là chúng ta nên bỏ thời kì ra để làm quen với xe. Duỗi mạnh tay 2 và đùi kẹp bình xăng. Dễ điều khiển như Exciter song song mạnh và bốc hơn. Kéo ga là xe đã dễ dàng lăn bánh. Bốc thì Duke 200 sẽ là một tuyển lựa sáng giá dành cho chúng ta.

Trên thực tế

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Tuy thế. Đồng hồ hiển thị và cụm nút điều khiển cũng vậy. Ưu điểm. Còn nếu đi ở 60-70km/h trở xuống thì cảm giác làm chủ xe rất dễ. Theo san sẻ của phía KTM Việt Nam thì các dòng của họ vì là phiên bản châu Âu. Sau khi làm quen những bỏ qua những nhược điểm đó. Dễ làm xe mất điểm với những người khó tính khó nết

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Trong vài ngày thử xe. Dễ điều khiển và máy mạnh. Với số 3 thì xe có thể dễ dàng tăng tốc ở 20km/h rất nhanh. : Tay côn nặng. Thì việc xác định dây nào đứt để tu sửa không phải là điều dễ dàng cho những người thuộc dạng tay ngang như mình. 000 vòng/phút và lực kéo cực đại 19 Nm ở 8000 vòng/phút. Do đó cần phải có thời gian tập dượt và làm quen với tay côn này

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Bản thân mình thích chạy xe ở số thấp. Chỉ cần tay côn là đã chủ động điều khiển được xe trong các trường hợp kẹt xe một cách hiệu quả. Tuy nhiên. Vị trí đặt chân lùi về phía sau của những chiếc naked truyền thống làm cho 2 đầu gối của người cầm lái đồng thời với bàn chân.

Cũng vì lí do này nên SHi Việt Nam đã đưa quạt gió xuống dưới gần lốc máy để khắc phục việc hơi nóng phà lại người ngồi trước của dòng SHi Ý. Khoảng gấp 2 lần so với côn của Exciter. Phần yên sau được làm nhô cao hơn yên trước khoảng 1 tấc chính là giá đỡ hoàn hảo cho những ai thường đeo ba lô và chạy xe một mình

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Rất tự tín và an toàn. Thắng ABS của xe làm việc rất tốt. Cảm giác phuộc trước nhún liên tục và bánh trước "sật sật" rất dễ thấy. Thắng đĩa trước kích tấc 300mm rất gấu Mức hao xăng Với khả năng chạy xe hao xăng nhất Tinh Tế. Tức thị chúng ta không thể với tới tốc độ trên 70 mà không lên số 3.

Và như anh em đã biết. Chiếc Duke 200 mà mình chạy thử cũng không có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Sắp tới chúng ta sẽ được thoải mái thi bằng lái A2 thì việc sở hữu xe phân khối lớn đã không còn là khó khăn nữa. Khi chạy rề rề khoảng 10km/h mà bóp nhẹ thắng trước. Trong đó Duke 200 là mẫu xe nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Hầu như không cần phải mất quá nhiều thời gian để làm quen.

Rất đơn giản và hiệu quả. Hợp với chiều cao "khiêm tốn" 1 mét 6 Thắng ABS làm việc rất tốt :. Tiêu biểu

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Đầu đèn này của Duke 690 Cảm giác cầm lái Đối với một chiếc xe mới. Thậm chí xe có thể sống sót ở vài trường hợp nước ngập tới gần bình xăng. Hơi dẹp và đặt nằm phía dưới thân xe. Đây là một điểm mà người dùng buộc phải chấp thuận. Dẫn tới việc xe khá bốc. Vậy thì lí do gì để người dùng ưng bỏ hơn 100 triệu đồng cho một chiếc xe máy như vậy. Và hồ hết số dây này nằm lộ mặt ra ngoài chứ không được bưng bít kín

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Tức sát vị trí yên của người ngồi sau. Thí dụ kính chiếu hậu. Lúc này xe sẽ tự động chạy rề rề ở tốc độ khoảng 5km/giờ.

Mình đổ khoảng 8 lít xăng A95 và chạy được quãng đường hơn 200km. Do đó không có tác dụng chiếu xa mà nó vốn phải có. Với Duke 200. Duke 200 cùng san sớt thiết kế với Duke 125

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Bánh sau 150mm) cho mình cảm giác làm chủ xe rất tốt.

Không bị tắt máy nếu giữ đều ga. Đèn xi-nhan. Vì phần yên sau này sẽ đỡ gần hết trọng lượng của ba lô. Với Duke 200. Phuộc trước USD. Cảm giác ngồi trên Duke 200 rất thoải mái và tạo cho mình sự tự tín khi cầm lái

Đánh giá KTM Duke 200: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt

Chỉ cần ngồi nhích ra sau một tẹo. Yên xe. Đằm và an toàn Dễ ngồi. Mặt đồng hồ. Dù rằng xi-nhan nằm trên. Đặc biệt hơn. Mạnh 200 phân khối. Thiết kế Như đã nói ở trên. Theo tham số kĩ thuật thì xe đạt công suất cực đại 25 sức ngựa ở vòng tua 10. Quạt làm mát nằm giữa két nước và lốc máy Thắng ABS và bánh xe Duke 200 bản châu Âu có trang bị mặc định ABS. Thậm chí là không nên.

Đương nhiên là xăng trong bình vẫn còn. Hệ thống dây điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét