Để thích ứng với xu thế tiêu dùng này tại thị trường Việt Nam
Vậy trong thời gian tới Häagen-Dazs có kế hoạch mở cửa hàng tiếp theo không thưa ông? Chúng tôi đang nghiên cứu 2 khu vực tiềm năng tại Phú Mỹ Hưng và quận 5.
Hiện tại khách hàng rất am tường về chất lượng sản phẩm và họ chỉ sẵn lòng trả tiền cho những gì đúng với giá trị của nó. Khách hàng đến với chúng tôi cũng vì một lý do hoàn toàn khác đến với cà phê. Đơn vị nhượng quyền và là công ty thực phẩm lớn thứ sáu thế giới.
Trong đó có thị trường Việt Nam. Khách hàng không thuần tuý chỉ chạy theo cái tên thương hiệu của nước ngoài nếu giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ không tương xứng.
Sleigh of Surprises. Thích luôn có sản phẩm mới. Mà còn để khám phá những trải nghiệm bất ngờ về những món kem cực kỳ sáng tạo. Mô hình cửa hàng kem Häagen-Dazs khác với mô hình cà phê khá nhiều. Về kế hoạch 5 năm tới. Häagen-Dazs có kế hoạch gì mới không thưa ông? Thực ra. Khách hàng còn được phục vụ tại bàn các món kem với những sáng tạo khác nhau được chọn lọc từ nhiều nước trong khu vực với dịch vụ cao cấp như tại những nhà hàng trải qua và được phục vụ bởi hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.
Thế nhưng ông lại quyết định nhận nhượng quyền thương hiệu Häagen-Dazs. Như tôi nói ở trên. Không gian cửa hàng thứ 2 ứng dụng mô hình Sunshine của Häagen-Dazs toàn cầu có phong cách trẻ hơn với một số sản phẩm chỉ phục vụ trong một thời kì nhất mực.
Khả năng sáng tạo và thích ứng là một trong những thế mạnh để Häagen-Dazs chinh phục từng thị trường khác nhau. Chúng tôi đã bàn thảo kỹ với tập đoàn General Mills. Khách hàng đến với Häagen-Dazs là vì những trải nghiệm rất riêng mà họ muốn dành cho người nhà yêu những gì tốt nhất của cuộc sống. Ngoài việc thưởng thức kem được nhập từ độc nhất vô nhị một nhà máy đặt tại Pháp.
000 chiếc trong mùa trung thu mới rồi. Giao hội hướng đến giá trị thực mà khách hàng sẽ nhận được. Thích trở thành một số khách hàng đặc biệt được trải nghiệm dòng sản phẩm sản xuất có giới hạn được làm theo mùa hoặc theo các dịp đặc biệt. Starbucks và Coffee Beans đang mở rộng rất nhanh đặc biệt là khu vực quận 1. Đó chính là những mẫu bánh Noel sang trọng cùng với các món kem creation độc đáo như Lẩu kem Festive Fondue.
Bạn có mường tượng được với chiếc bánh trung thu truyền thống được làm hoàn toàn từ kem lạnh Häagen-Dazs. Chúng tôi đã bán được 3. Hệ thống cửa hàng Häagen-Dazs Café Vietnam: bẩm mới đây của Nielsen đã chỉ ra rằng.
Bánh trung thu kem lạnh chính là một thí dụ. Để làm được điều này hẳn Häagen-Dazs phải có một khả năng sáng tạo và thích nghi rất tốt tại thị trường Việt Nam? Chúng tôi quan sát và thấy rằng khách hàng Việt Nam thích kem có mùi vị trái cây hơn.
Xu hướng tiêu dùng không còn là thương hiệu nữa mà là giá cả hợp lý. Chỉ riêng tại 2 cửa hàng Hàn Thuyên và Lê Thánh Tôn? Quả là một con số ấn tượng. Khách hàng đến với Häagen-Dazs không đơn thuần chỉ để thưởng thức sản phẩm kem ngon nhất thế giới. Häagen-Dazs tự hào rằng có lẽ đây là thương hiệu kem độc nhất tại Việt Nam được huấn luyện kỹ càng về tiêu chuẩn BCE (Branded Customer Experience – Sự trải nghiệm của khách hàng thứ hạng) và luôn duy trì 15 phút huấn luyện mỗi ngày tương tự như hệ thống huấn luyện của tập đoàn khách sạn Marriott.
Như dòng sản phẩm chỉ dành riêng cho mùa Giáng sinh đang đến như những món quà Noel hoàn hảo cho khách hàng. Ngoài chất lượng kem hảo hạng và ngon nhất thì khả năng đổi mới và đáp ứng thị hiếu chính là lợi thế cạnh tranh cốt của Häagen-Dazs trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.
Đồng nghiệp của chúng tôi đã quan sát và hiểu xu thế này rất rõ từ vài năm trước. Thích một không gian trẻ trung hơn nhưng cũng không kém phần trải qua.
Cao cấp và đặc biệt luôn là những người tiên phong trong việc khám phá những trải nghiệm hoàn toàn mới. Winter Wonderland sẽ được chính thức phục vụ tại hệ thống cửa hàng Häagen-Dazs Vietnam từ ngày 1/12/2013. Chúng tôi đã nhập kem có nhiều mùi vị trái cây hơn hay tuyển lựa nhiều món kem sáng tạo dành cho nhóm từ 2 đến 4 người.
Thời kì cụ thể thì tôi xin được giữ bí mật. Chúng tôi sẽ không tham dự vào cuộc đua mở rộng như các mô hình cà phê khác mà sẽ hội tụ vào việc đáp ứng nhu cầu đích thực của khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét