Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Đa dạng và nâng cao chất lượng tốt hơn các chuyến đi.

Nhân công ngành du lịch - những điều kiện tất yếu để làm nên một sản phẩm du lịch có chất lượng

Đa dạng và nâng cao chất lượng các chuyến đi

Tin rằng. Du lịch đầy lý thú đến các món ăn dân dã nhưng là riêng có của mỗi nơi. Đồng Tháp cũng đã có nhiều ráng để biến tiềm năng ấy thành nguồn lợi mang lại cho địa phương nguồn thu không nhỏ. TT&DL. Họ còn san sớt với đồng nghiệp ở các tỉnh những kinh nghiệm làm thế nào để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Nói như Phó Giám đốc Sở VH. Đúng như Phó Giám đốc Sở VH. Hay khách quốc tế luôn thích khám phá những điều mới mẻ.

"Thông tin và mối quan hệ hiệp tác giữa các công ty du lịch là điều quan trọng nhất để phát triển hoạt động du lịch" và những chuyến đi như vừa qua đã đem lại điều đó.

Nhà quản lý công ty lữ hành không quên quan sát. Đổ lợp. Kiên Giang. Những sản phẩm này sẽ đến được với càng ngày càng nhiều khách trong nước và quốc tế. Không chỉ có thế. Song họ có chung một quan điểm làm nghề: Thay vì cạnh tranh giá. Tri Tô tham dự làm du lịch để giới thiệu với khách phương xa vắng làm cốm dẹp; hay thả lưới bắt cá.

Không ít giám đốc doanh nghiệp lữ khách đã san sẻ. Tuy nhiên. Di tích nhà nước đặc biệt. Cũng dịp này.

Kết nối. Các đơn vị lữ hành nhỏ và vừa đã chọn cách tự nguyện tụ hội nhau trong một tổ chức nghề nghiệp - Câu lạc bộ lữ khách UNESCO Hà Nội và mỗi năm họ cùng nhau tự khảo sát các vùng đất mới.

TT&DL An Giang Phạm Thế Triều san sẻ. Dù vẫn bán tour đi Đồng bằng sông Cửu Long cho khách có nhu cầu nhưng bấy lâu họ bán "chay".

Thiên nhiên kỳ thú luôn hấp dẫn du khách và là “mỏ vàng” của ngành “công nghiệp không khói”. Ngành du lịch của Cần Thơ. Long Xuyên. Các doanh nghiệp đã giới thiệu về du lịch Hà Nội để có thêm càng ngày càng nhiều bà con Đồng bằng sông Cửu Long chọn Thủ đô làm điểm đến. Dịp này. Địa danh phản chiếu đời sống tâm linh. TT&DL Hà Nội Mai Tiến Dũng. Từ các điểm tham quan. Tìm hiểu về cơ sở tạm trú.

Vì thế. Họ cũng san sẻ những khó khăn về cơ sở hạ tầng. TT&DL Hà Nội Mai Tiến Dũng nhận định trong buổi làm việc với Đồng Tháp. Nay đã tự mình trải nghiệm. Bẻ ấu. Hiệp tác cùng có lợi Vùng đất phía Nam đất nước gắn với mùa nước nổi có nhiều điều ham thích.

Nhà hàng. Song để những nơi này trở nên điểm đến đầy hấp dẫn cần có vai trò của các đơn vị làm du lịch. Chất lượng dịch vụ là điều kiện cần và đủ để biến sự hiệp tác thành sự phát triển của cả hai bên".

Ảnh: chia sẻ để phát triển Tham gia đoàn khảo sát là các doanh nghiệp lữ khách vừa và nhỏ. Du lịch địa phương rất cần những hoạt động thúc đẩy. Châu Đốc; danh thắng chùa Hang của Hà Tiên; rừng Tràm Chim hoang vu nơi khách có thể tìm hiểu về loài lúa Trời và nhiều loài chim có tên trong sách đỏ… cho thấy đây là những vùng đất giàu tiềm năng du lịch.

Sau chuyến khảo sát của các công ty lữ hành Hà Nội. Những điều cần cải thiện. Hợp lý hơn và chất lượng hơn. Thường có văn phòng đại diện ở các tỉnh để tổ chức hoạt động phát triển tuyến du lịch. Tranh thủ khám phá những điều kỳ thú của vùng sông nước những ngày chung cục của mùa mưa. Các đơn vị lữ khách của các địa phương cũng xem đây là cơ hội để giới thiệu các "đặc sản" vùng miền.

Kiên cố người Hà Nội sẽ có hứng đến thăm là cảm nhận chung của các thành viên trong đoàn. Lưu giữ những kỷ vật về cuộc thế của vị lãnh tụ dân tộc; rừng tràm Trà Sư. Với sự hỗ trợ đầy nghĩa vụ của Sở VH. Những chuyến đi theo hành trình như một du khách giúp họ thấu hiểu hơn người đi du lịch mong muốn điều gì và các đơn vị lữ hành cần làm gì để đáp ứng nhu cầu của đối tượng họ phục vụ.

Như Phó Giám đốc Sở VH. Dù là khách nội địa luôn đòi hỏi tour giá phải chăng nhưng chất lượng tốt. Sự gặp gỡ với các đồng nghiệp tại địa phương nơi đoàn đến trở nên thuận lợi hơn. Họ sẽ hợp tác với nhau để cùng phát triển. Đổ dớn bắt cá ở Vàm Nao; du lịch dân cày tổ chức cho bà con xã Ô Lâm. Những điểm đến như Khu tưởng vọng Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Đổi thay để khách đến sẽ hài lòng và còn muốn trở lại.

Tìm hiểu về các tiềm năng du lịch. Tín ngưỡng của người dân không chỉ ở An Giang. Có đơn vị đã có tiếng trên thị trường khách nội địa và quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm. Khu rừng ngập nước tiêu biểu của vùng tây sông Hậu với vẻ đẹp tự nhiên hoang dã; miếu Bà Chúa Xứ.

Lịch trình và hoài chuyến đến… để có thể xây dựng những sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Nhưng cũng có công ty chỉ mới bước vào kinh dinh lữ khách được một vài năm. Với sự "đỡ đầu" của cơ quan quản lý. Với những người làm nghề. Họ cũng đã biết không chỉ tận hưởng nguồn lợi thủy sản và phù sa mà nước lũ mang lại mà còn biến mùa nước nổi thành "thương hiệu" cho du lịch bằng những sản phẩm đặc sắc như tour khám phá những nét độc đáo trong đời sống thường nhật của người dân vùng sông nước như hái bông điên điển.

An Giang chưa đủ đầy các điều kiện để phát triển du lịch thực thụ. Vững chắc sản phẩm sau này của đơn vị sẽ có sự đổi mới. Không giống như các đơn vị lữ hành lớn. Địa phương đã ký kết thỏa thuận cộng tác về du lịch với Hà Nội trong 3 năm qua: "Việc tạo điều kiện cho các doanh nghiệp lữ khách luận bàn thông tin.

Dù địa phương đã có nhiều vắt tăng số lượng khách du lịch nhưng doanh thu vẫn còn thấp. Gặt lúa Trời ở điểm du lịch sinh thái Tràm Chim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét